DANH MỤC

soi keo bong da
16/01/2024 02:38:06

Vợ sắp cưới của Robert Pattinson khoe bụng bầu ở giải Emmy

Đánh giá

Suki Waterhouse, ngôi sao của bộ phim Daisy Jones & The Six, nhận ba đề cử Emmy 2024, mặc váy dạ hội Valentino Haute Couture đến lễ trao giải ở Los Angeles hôm thứ Hai. Chia sẻ với phóng viên E!News trên thảm đỏ, người đẹp 32 tuổi cho biết cô đã phải nhờ sửa lại mẫu mã này để phù hợp với bụng bầu lớn.

“Tôi rất thích chiếc váy lúc thử vài tháng trước. Nhưng hiện tại họ phải tháo rời ra để sửa lại cho vừa bụng tôi. Tôi rất vui vì đã thành công”, Suki nói.

Suki Waterhouse trên thảm đỏ Emmy. Ảnh: AFP Chiếc váy có thiết kế bập bồng, phía trên ấp ôm sát bụng bầu trong khi phần eo đính nơ lớn tạo điểm nổi bật. Bộ đầm khoe lưng trần và tôn vóc dáng của bà bầu.

Suki Waterhouse mách nhỏ cô đang mang thai hồi tháng 11 năm ngoái khi biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Corona Capital 2023. Từ sau đó, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Anh tha hồ đăng ảnh bụng bầu trên Instagram cũng như mặc hở ra xã. Suki giải đáp phỏng vấn trên thảm đỏ.

Vợ sắp cưới của Robert Pattinson khoe bụng bầu ở giải Emmy
Vợ sắp cưới của Robert Pattinson khoe bụng bầu ở giải Emmy – Ảnh 1.

Em bé sắp chào đời là con đầu lòng của Suki với tài tử Robert Pattinson. Cặp sao hò hẹn từ năm 2018 và đã chuyển về sống chung. Tháng trước, nhiều nguồn tin khẳng định ngôi sao Batman đã cầu hôn Suki.

Vợ sắp cưới của Robert Pattinson khoe bụng bầu ở giải Emmy
Vợ sắp cưới của Robert Pattinson khoe bụng bầu ở giải Emmy – Ảnh 2.

Cô được nhìn thấy đeo chiếc nhẫn hộp xoàn nhóng nhánh ở ngón tay áp út lúc ra phường.”Họ đã đính ước. Cả hai đều mong muốn hôn phối và rất coi trọng điều này”, nguồn tin nói trên báo chí People và cho biết thêm Pattinson đang ngập tràn hạnh phúc trong ái tình và niềm vui sắp được khiến bố.

Vợ sắp cưới của Robert Pattinson khoe bụng bầu ở giải Emmy
Vợ sắp cưới của Robert Pattinson khoe bụng bầu ở giải Emmy – Ảnh 3.

Robert Pattinson và Suki dự sự kiện của tạp chí GQ tháng 10/2023. Ảnh: AFP Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]