DANH MỤC

soi keo bong da
13/01/2024 02:38:10

Thu Phương: ‘Tôi dẹp sĩ diện để đạp gió rẽ sóng’

Đánh giá

– Tại gala trao giải ‘Ngôi sao của năm 2023’, chị gây ấn tượng với tiết mục ‘Xin lỗi – Lần cuối’ từng biểu hiện ở chương trình ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’. Với chị, ca khúc này có gì đặc biệt?- Mỗi bài hát có chiêu một cái khó riêng và Xin lỗi – Lần cuối rất đặc biệt với tôi.

Tác giả của bài hát rất trẻ và câu cquận của những bạn có những điều tôi ko hiểu. Vì thế, tôi cần nhiều thời gian để nghe các bạn hát, phân tách những điều các bạn chia sẻ để tìm điểm chung với kinh nghiệm sống và cảm nhận của mình, từ đó có nhữngh bộc lộ sao cho hiệu quả, chạm đến người nghe. Ca sĩ Thu Phương lúc miêu tả bản mashup ‘Xin lỗi – Lần cuối’ tại gala trao giải ‘Ngôi sao của năm 2023’ do báo Ngôi Sao tổ chức hủ ấp 6/1.

– Với chị, hành trình trong ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’ có ý nghĩa gì?- Đó là chiêu một hành trình quá đặc biệt. Tôi đã mất nửa năm nghĩ suy, lừng khừng vì sợ mình chẳng thể đảm bảo được lịch trình của cuộc thi vì điều kiện đi lại rất khó khăn, sức khỏe cũng ko được như thời trẻ và còn con cái ở Mỹ phải chăm nom.

Khi quyết định trở về và tham gia cuộc thi, tôi đã nỗ lực bằng tất cả khả năng của mình và khám phá ra nhiều điều mới mẻ về bản thân, không chỉ về chuyên môn mà còn về thể lực, sức khỏe.Với chiêu tậpt ca sĩ ngoài 50 tuổi như tôi, việc miêu tả trọn vẹn trong chương trình là chiêu một điều vi diệu. Tôi đã đánh cược sức khỏe để tham dự cuộc chơi này và có được đa số xúc cảm: buồn vui, hoan hỉ và cũng có các lúc thất vọng.

Thu Phương: 'Tôi dẹp sĩ diện để đạp gió rẽ sóng'
Thu Phương: ‘Tôi dẹp sĩ diện để đạp gió rẽ sóng’ – Ảnh 1.

Vì đã đi chặng đường đó bằng cả tấm lòng và sự thật tâm nên tôi thấy vô cùng toại nguyện.- Những gì chị thu được lúc tham gia ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’ có gì khác so với những mong mỏi lúc đầu?- Ban đầu, tôi ko mong mỏi gì mà chỉ hy vọng mình có đủ máu nóng và sức khỏe để đi trọn vẹn chặng đường với chương trình.

Thu Phương: 'Tôi dẹp sĩ diện để đạp gió rẽ sóng'
Thu Phương: ‘Tôi dẹp sĩ diện để đạp gió rẽ sóng’ – Ảnh 2.

Trong 5 tháng qua, tôi đã làm cho được nhiều hơn mình nghĩ và như thế là đủ mãn nguyện rồi. Xác định được tâm thế từ khi tham dự chương trình nên tôi ko có gì để hụt hẫng, thất vọng.- Thế còn những lúc thất vọng bên cạnh giây khắc hoan hỉ mà chị kể ở trên thì sao?

Thu Phương: 'Tôi dẹp sĩ diện để đạp gió rẽ sóng'
Thu Phương: ‘Tôi dẹp sĩ diện để đạp gió rẽ sóng’ – Ảnh 3.

– Đó là sự thất vọng về bản thân lúc muốn làm nhiều hơn nữa nhưng chẳng thể làm được mà thôi. Tham gia chương trình, tôi mới biết giới hạn sức khỏe của mình thế nào. Tôi rất muốn có thể “wow” lên với chính mình nhưng vượt qua ngưỡng an toàn không phải điều tiện dụng, chỉ cần chút xíu nữa thì có nhẽ mọi cthị xã không chỉ dừng ở việc đi bệnh viện cấp cứu.

Thu Phương: 'Tôi dẹp sĩ diện để đạp gió rẽ sóng'
Thu Phương: ‘Tôi dẹp sĩ diện để đạp gió rẽ sóng’ – Ảnh 4.

Có các công diễn rất khó khăn về điều kiện di chuyển, tập dượt và những vấn đề chuyên môn khiến tôi phải nỗ lực đa số. Trong suốt 40 năm hoạt động nhiều năm kinh nghiệm, tôi chưa có khi nào trải qua nhiều bài học, xúc tiếp với nhiều điều mà mình chưa biết đến thế. Mỗi ngày ở trong cuộc thi là mỗi ngày tôi phải cố gắng học hỏi.

Thu Phương: 'Tôi dẹp sĩ diện để đạp gió rẽ sóng'
Thu Phương: ‘Tôi dẹp sĩ diện để đạp gió rẽ sóng’ – Ảnh 5.

Tôi hãnh diện với bản thân vì đã vượt qua giới hạn của chính mình.- Từ khi vừa lên sóng, ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’ đã gặp tuyển một số quan niệm trái chiều khi khán giả cho rằng ban tổ chức khthổ địa bằng, ưu ái một số thí sinh và Thu Phương phải chịu thiệt thòi. Chị nghĩ sao về điều đó?

Thu Phương: 'Tôi dẹp sĩ diện để đạp gió rẽ sóng'
Thu Phương: ‘Tôi dẹp sĩ diện để đạp gió rẽ sóng’ – Ảnh 6.

– Tôi ko thấy tương tự. Tôi không có bất kỳ sự kỳ vọng hay cái gì bị động nào về cuộc thi và đang khiến đúng các điều cần làm. 30 chị đẹp là 30 câu chuyện, 30 mong muốn hoặc động cơ khác nhau và lúc hợp lại, đa số tạo nên một xã hội thu nhỏ trong chương trình.

Khán giả là người theo dõi, thụ hưởng và tìm ra câu trả lời cho chính mình lúc xem chương trình. Nếu khán giả vì chương trình mà ham mê hay bớt mê say ai thì cũng là quyền của họ và tôi cho rằng đó là điều công bằng.Tôi nghĩ việc giao dịch với tuyển một vài người đã mệt, huống hồ là 30 người.

Chính cho nên, đây là chương trình rất khó khăn với ban tổ chức cùng lúc nhiều trải nghiệm với các chị đẹp. Chúng tôi đã cùng nỗ lực để tạo nên dấu ấn trong mỗi tuần lên sóng. Thu Phương hóa thân thành nàng tiên cá lúc bộc lộ tiết mục ‘Em xinh’ trong chương trình ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’.

Ảnh: NVCC – Chị gặp khó khăn gì khi bước vào môi trường có hàng chục người đàn bà đều xinh xắn, giỏi giang và làm thế nào để dung hòa mối quan hệ với gần như? – Tôi ko thấy khó khăn gì vì đến cuộc thi với tâm thế rất tha hồ. Chương trình có các người tôi đã quen từ trước và những người tôi chưa gặp bao giờ nhưng hồ hết đều linh động.

Ngay từ đầu, tôi đã chọn cách quan sát hầu hết, hiểu rất style của mỗi người để từ đó tìm cách cư xử và giao lưu với các em và các em cũng nhìn tôi như tuyển một người chị nên hầu như không có rất khó khăn, rào cản khi tiếp cận với nhau.Trong mỗi công diễn, tôi đều chia sẻ với mọi người bằng tâm thái nhịn nhường vì quan niệm ví như bản thân có thiệt thòi tuyển một chút thì cũng nên làm vì mình đang được nhận phần đông tình cảm từ những em và cũng là chỗ dựa về cảm xúc của nhiều bé. Đến tuổi này, tôi vẫn thấy phải phấn đấu hơn, sống sao cho xứng đáng với những yêu thương những em dành cho mình.

Điều đó làm cho tôi cảm thấy trưởng thành hơn. – Chị nghĩ thế nào về sự hà khắc của chương trình?- Tôi nghĩ mỗi người sẽ có cảm nhận riêng và nhiều chị đẹp đã san sẻ rồi.

Người nào coi đây là cuộc chơi, cuộc vui thì sẽ thấy thường nhật còn là ai coi đây là đa số, sẵn sàng dùng cả tính mạng để nỗ lực thì cảm nhận sẽ khác. Với tôi, chương trình không khắc nghiệt nhưng vô cùng căng thẳng vì quỹ thời gian của tôi eo hẹp trong khi số lượng bài hát phải thuộc rất lớn và phải khiến việc với nhiều bên cung ứng cùng lúc.Bước vào chương trình, tôi như bước vào chiêu tậpt môi trường mới, ko còn chỉ đứng hát mà phải làm toàn bộ thứ.

Có những khi tôi cũng thấy hơi quá tải nhưng không đến mức phải dùng từ khắc nghiệt. Từ đó sẽ thích hợp hơn ví như mình phải vượt qua nhiều thử thách, đối diện với các rất khó khăn không thể kiểm soát còn việc bị stress hay phải đi cấp cứu thì vẫn trong phạm vi điều chỉnh được. Xét về khái quát, chương trình mang tới cho tôi những bài học quý giá và trải nghiệm không có lần thứ hai trong đời.

– Chị thấy mình đã vượt qua những giới hạn nào của bản thân?- Tôi được hát nhiều hơn, thử nhiều không gian âm nhạc, thậm chí làm cho những điều mình chưa khiến cho bao giờ như đọc rap, vượt qua nỗi sợ hãi để bưng trăn lên sân khấu. Sau các trải nghiệm đó, tôi thấy thả phanh, linh động hơn nhiều trước những thử thách mới.

Khi tham gia chương trình này, tôi thấy mình trẻ hơn tất cả, thậm chí sẵn sàng đu theo những em khiến tóc, make up rồi mặc quần áo trẻ trung. Về hình thức, tôi đã vượt qua cả sự sĩ diện luôn rồi đó (cười). Sau khi vượt qua các khoảnh khắc rất khó khăn đến mức xém chút nữa là phải dừng lại, tôi thấy mình đâu còn gì phải sợ nữa, kể cả các lời khen chê.

Tôi hay đùa rằng mình đã về bờ bình an. Hành trình này giúp tôi hiểu rõ bản thân hơn, từ đó rút ra những bài học để điều chỉnh lịch làm cho việc, xếp đặt cho công nghệ và phải chăng hơn. Thu Phương trình diễn với trăn cộng những thành viên trong nhóm gồm Diệu Nhi, Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc và Huyền Baby (từ trái sang).

– Chồng và các con nhận xét thế nào về các màn biểu diễn của chị cộng các chị đẹp?- Ông phố và những con đều bất ngờ, ngỡ ngàng về những màn biểu diễn của tôi. Mỗi sáng chủ nhật ở Mỹ, những con đều đòi bố cho xem Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lúc vừa thức dậy và mỗi lần xem, chúng đều hét lên: “Ôi sao mẹ khủng khiếp thế”, “Ôi mẹ nhảy kìa”, “Ôi mẹ khác thế”.

.. Các con thấy tôi khác sau mỗi công diễn.

Tôi giải thích với các con rằng: “Mỗi lúc lên sân khấu mẹ như được sống trong tuyển một cuộc sống khác và sự yêu thương của khán giả giúp mẹ vượt qua nhiều thứ. Lý do mẹ phải xa những con là để có được phút chốc những con kiêu hãnh về mẹ thế này”. – Các bé phản ứng thế nào khi thấy những màn “gạt sĩ diện” của chị?

– Hai bạn nhỏ 12 và 14 tuổi của tôi đều nói rằng các con không thể tin mẹ có thể khiến như thế và không hiểu vì sao mẹ có thể làm mình trẻ hơn cả chị gái của chúng. Tôi chỉ biết cười và nói rằng: “Mẹ đang hóa thân vào những người khác”. Vì những phút giây và xúc cảm chưa từng có như thế trong cuộc sống, tôi thấy công tác của mình quá tuyệt vời.

Bởi vậy, tôi thấy ko có gì phải bị động, than thân trách phận cả. Chi Anh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]