DANH MỤC

soi keo bong da
11/01/2024 04:40:09

Tú Vi buồn lúc đọc bình luận bị động

Đánh giá

Tú Vi là một trong 30 thí sinh của “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Cô nỗ lực ở mỗi thử thách, nhiệt huyết trong từng tiết mục, đúng tinh thần chương trình hướng đến.Đáng tiếc, Tú Vi bị loại sớm và gặp phải một số tranh cãi không đáng có về thái độ làm việc.

Với cô, việc dừng chân sớm ở chương trình gây tiếc nuối nhưng tranh cãi tiêu cực đã đẩy tâm lý cô vào trạng thái hụt hẫng. Diễn viên Tú Vi hụt hẫng lúc vướng tranh cãi về thái độ làm việcCô bị loại sớm khỏi chương trìnhTú Vi chia sẻ chưa kịp giải thích đã nhận nhiều chỉ trích”Sau lúc xem tập “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” đó, tôi bất ngờ khi thấy một tình huống bình thường bỗng dưng bị biến thành “nhạy cảm” lúc phát sóng. Tất cả chỉ là tương tác rất đời thường của chị em chúng tôi.

 Tú Vi buồn lúc đọc bình luận bị động
Tú Vi buồn lúc đọc bình luận bị động – Ảnh 1.

Tôi chưa kịp giải thích thì đã nhận nhiều chỉ trích. Tôi buồn khi đọc những bình luận chỉ trích. Tuy nhiên, tôi nghĩ đã chấp nhận tham dự chương trình thực tế thì phải hiểu tính chất của nó.

 Tú Vi buồn lúc đọc bình luận bị động
Tú Vi buồn lúc đọc bình luận bị động – Ảnh 2.

Vì vậy, tôi không bận tâm quá lâu”- Tú Vi trải lòng.Cô nói thêm rằng việc tham gia chương trình là một trải nghiệm khó quên và cũng là bước ngoặt trong sự nghiệp. Cô được được thử thách bản thân bằng vũ đạo, được hát và làm việc như một ca sĩ thực thụ.

 Tú Vi buồn lúc đọc bình luận bị động
Tú Vi buồn lúc đọc bình luận bị động – Ảnh 3.

Đây là điều mà nữ nghệ sĩ chưa bao giờ trải qua suốt hơn 10 năm hoạt động. Cô cảm nhận được rất nhiều năng lượng tích, như quay về tuổi đôi mươi, dám đứng trên sân khấu hát, dám thẳng thắn bày tỏ quan điểm để có sản phẩm chất lượng hơn, dám vượt ra khỏi vòng an toàn để bộc lộ bản thân. Cô cũng rất hạnh phúc lúc gặp gỡ và thân thiết hơn với nhiều đồng nghiệp.

 Tú Vi buồn lúc đọc bình luận bị động
Tú Vi buồn lúc đọc bình luận bị động – Ảnh 4.

Vì thế, Tú Vi luôn trông chờ cơ hội có dịp quay lại chương trình. Cô vẫn dành thời gian tập luyện trong phòng tập để chờ ngày tái xuất “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Đến nay, khi chương trình dần đi đến tập cuối, nhiều khán giả vẫn chờ đợi sự “hồi sinh” của Tú Vi.

 Tú Vi buồn lúc đọc bình luận bị động
Tú Vi buồn lúc đọc bình luận bị động – Ảnh 5.

“Tôi sẽ đem đến những tiết mục tuyệt vời hơn nếu được trở lại!” – Tú Vi khẳng định.Tú Vi vẫn nhiệt tình tập luyệnCô trông chờ cơ hội quay lại chương trình

 Tú Vi buồn lúc đọc bình luận bị động
Tú Vi buồn lúc đọc bình luận bị động – Ảnh 6.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]