DANH MỤC

soi keo bong da
10/01/2024 02:38:06

Tiết lộ nguyên nhân cái chết của ca sĩ Sinéad O’Connor

Đánh giá

Người phát ngôn của Tòa án dò xét Southwark tại London đưa ra thông tin hôm ấp 9/1. Theo đó, những nhân viên đã khép lại cuộc dò la về cái chết của ngôi sao người Ireland. Ca sĩ Sinéad O’Connor.

Ảnh: PA Sinéad O’Connor được tìm thấy trong hiện trạng chết giả tại tuyển một căn hộ ở London vào ngày 26/7/2023. Cảnh sát London thời khắc đó cho biết nữ ca sĩ đã chết tại nhà và không có tín hiệu bị sát hại.Sinéad mất sau nhiều năm tranh đấu với vấn đề sức khỏe thần kinh và thảm kịch gia đình.

Cô ra đi chỉ sau 18 tháng con trai Shane 17 tuổi tự vẫn vào đầu năm 2022. Trong bài đăng cuối cùng trên Twitter, Sinéad đăng ảnh nhớ thương con trai và cảm thấy lạc điệu từ lúc con rời bỏ cuộc đời. “Kể từ đó, tôi sống như tuyển một sinh vật bất diệt trong đêm.

Cậu bé là ái tình của đời tôi, là ngọn đèn trong tâm hồn tôi”, cô viết. Sinéad O’Connor và con trai Shane. Lần cuối Sinéad O’Connor xuất hiện trước công chúng vào tháng 3/2023 tại lễ trao giải RTÉ Choice Music Prize – nơi cô trông vui vẻ và khỏe mạnh khi nhận giải “Album cổ điển Ireland hay nhất”.

Tiết lộ nguyên nhân cái chết của ca sĩ Sinéad O'Connor
Tiết lộ nguyên nhân cái chết của ca sĩ Sinéad O’Connor – Ảnh 1.

Lễ tang Sinéad O’Connor được tổ chức tại quê nhà ở Wicklow, Ireland vào ngày 8/8/2023. Hàng nghìn người dân và những người ngưỡng mộ từ khắp nơi đã đến tiễn đưa nữ ca sĩ. Trên đường xã, mọi người cùng hát vang các ca khúc gắn với danh tiếng của cô, trong đó có bản hit Nothing Compares 2 U.

Tiết lộ nguyên nhân cái chết của ca sĩ Sinéad O'Connor
Tiết lộ nguyên nhân cái chết của ca sĩ Sinéad O’Connor – Ảnh 2.

Người hâm mộ đưa tang Sinéad O’Connor. Ảnh: Rolling News Sinéad O’Connor có ba người con từ các mối quan hệ cũ gồm: Jake 36 tuổi, Roisin 27 tuổi, Yeshua 17 tuổi. Cô trải đời qua bốn cuộc hôn nhân đổ vỡ và nhiều mối tình dang dở.

Tiết lộ nguyên nhân cái chết của ca sĩ Sinéad O'Connor
Tiết lộ nguyên nhân cái chết của ca sĩ Sinéad O’Connor – Ảnh 3.

Những năm cuối đời, nữ ca sĩ sống một mình.Hoài Vũ

Tiết lộ nguyên nhân cái chết của ca sĩ Sinéad O'Connor
Tiết lộ nguyên nhân cái chết của ca sĩ Sinéad O’Connor – Ảnh 4.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]