DANH MỤC

soi keo bong da
07/01/2024 00:15:07

Điều kiện ăn ở của tuyển Việt Nam tại Qatar

Đánh giá

Tuyển Việt Nam dùng bữa chiều tại khách sạn Holiday Villa, Doha, trong ngày đầu tiên quânn Qatar. Ảnh: VFF Chiều 5/1, tuyển Việt Nam có mặt tại Doha, Qatar sau chuyến bay kéo dài 8 tiếng từ Hà Nội. Thầy trò ông Philippe Troussier được ban tổ chức nước chủ nhà Asian Cup 2023 đón tiếp nồng nhiệt và tạo điều kiện rất thuận tiện trong giấy má nhập cảnh.

Đội sau đó di chuyển về khách sạn Holiday Villa, Doha để nhận phòng. Đây là chiêu tậpt trong những khách sạn được AFC chỉ định sử dụng cho vòng chung kết Asian Cup 2023. VFF chủ động chọn lựa khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao này bởi đây là nơi đóng quân quen thuộc của tuyển Việt Nam các lần sang Qatar huấn luyện và thi đấu, hạ tầng hạ tầng và chất lượng ẩm thực đã được kiểm chứng.

Sau khi ổn định nơi đóng quân, HLV Troussier tổ chức một cuộc họp nhanh với toàn đội để phổ biến kế hoạch trong ngày hoạt động trước tiên, song song động viên tinh thần những học sinh, dốc sức tập trung cho chiến dịch Asian Cup 2023. Sau cuộc họp, toàn đội cùng nhau dùng bữa chiều tại khách sạn với thực đơn phổ biến, đa số dinh dưỡng, hợp khẩu vị, được lực lượng bác sĩ tính toán kỹ càng.18h cùng ngày, tuyển Việt Nam có buổi tập duy trì thể lực tại phòng gym khách sạn.

Mặc dù vừa phải trải qua chặng bay dài, nhờ có sự chuẩn bị tỷ mỉ trong công tác tiền trạm từ VFF và sự tiếp đón chu đáo của ban tổ chức, ý thức các vận động viên bóng đá đều rất tha hồ. Vấn đề trước nhất của tuyển Việt Nam là nghi với việc chênh lệch múi giờ (chênh 4 tiếng so với Việt Nam). Bù lại, thời tiết khi này tại Doha rất tiện dụng cho các hoạt động tập dượt, với nhiệt độ làng nhàng dao động từ 17 tới 25 độ C.

Điều kiện ăn ở của tuyển Việt Nam tại Qatar
Điều kiện ăn ở của tuyển Việt Nam tại Qatar – Ảnh 1.

Tuyển Việt Nam tập dượt trong phòng gym khách sạn. Ảnh: VFF Theo kế hoạch, ngày 6/1, tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập thể lực vào buổi sáng và ra sân tập vào chiều muộn. Ngày 9/1, đoàn quân của Nhà cầm quân Troussier sẽ thi đấu giao hữu với Kyrgyzstan.

Điều kiện ăn ở của tuyển Việt Nam tại Qatar
Điều kiện ăn ở của tuyển Việt Nam tại Qatar – Ảnh 2.

Đây là trận đấu phục vụ công tác chuyên môn của hai đội nên diễn ra trên sân không khán giả và không có hoạt động truyền thông.Vòng chung kết Asian Cup 2023 sẽ tính từ lúc ngày 12/1 tới 10/2 tại Qatar. Đội tuyển Việt Nam ở bảng D, tuần tự gặp Nhật Bản (ngày 14/1), Indonesia (9/1) và Iraq (24/1).

Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]