DANH MỤC

soi keo bong da
05/01/2024 02:38:05

Sandra Bullock rải tro cốt bạn trai trên sông

Đánh giá

Em gái Sandra, Gesine Bullock-Prado, viết trên Instagram: “Chúc mừng sinh nhật anh Bryan. Chị Sandy đã đưa anh đến dòng sông này, đúng như chị ấy đã hứa”. Gesine đăng kèm video về quang cảnh bình yên trên sông Snake, thung lũng Jackson Hole, bang Wyoming.

Đoạn video ngắn cho thấy dòng sông phủ tuyết, lấp lánh ánh sáng khi phản ảnh những tia nắng mặt trời.Nhiếp ảnh gia Bryan Randall từ trần vào tháng 8/2023 sau ba năm tranh đấu với căn bệnh xơ cứng teo cơ tuyển một bên (ALS) – tuyển một bệnh thoái hóa tâm thần hiếm gặp, ảnh hưởng tới các tế bào thần kinh trong não và tủy sống kiểm soát chuyển động cơ bắp. Sandra Bullock và Bryan Randall.

Ảnh: FilmMagic, Bauer-Griffin Bryan Randall đã gắn bó 8 năm với nữ diễn viên Sandra Bullock trước lúc mất. Anh sống cộng Sandra, giúp cô chăm nom hai con nuôi. Hai người chưa đăng ký hôn phối nhưng theo những nguồn tin, họ đã tổ chức lễ cưới riêng tây ở Bahamas vào sinh nhật của Bryan hấp ủ 31/12/2017.

Em gái tiết lộ, Sandra đã hết dạ săn sóc Bryan những năm cuối đời. “ALS là tuyển một căn bệnh quái ác, nhưng điều yên ủi phần nào là anh ấy đã có người chăm nom tốt nhất: Chị gái lý tưởng của tôi và những y tá chị thuê. Đội ngũ y tá đã giúp chị Sandra coi ngó anh ấy tại nhà”, Gesina viết trên Instagram hồi tháng 8.

Sandra Bullock rải tro cốt bạn trai trên sông
Sandra Bullock rải tro cốt bạn trai trên sông – Ảnh 1.

Theo nguyện vọng của Bryan, Sandra đã giữ bí ẩn tuyệt đối về căn bệnh. Nữ diễn viên cũng giảm thiểu đóng phim những năm qua để dành thời gian bên bạn đời và những con. Bryan Randall – cựu người mẫu và nhiếp ảnh gia – phát bệnh từ năm 2020.

Sandra Bullock rải tro cốt bạn trai trên sông
Sandra Bullock rải tro cốt bạn trai trên sông – Ảnh 2.

Lần cuối cùng anh được nhận ra xuất hiện trước công chúng vào tháng 7 năm đó. Sandra bên bạn trai trong chiêu tậpt sự kiện. Ảnh: Wenn Trong các cuộc phỏng vấn, Sandra Bullock luôn ca ngợi Bryan.

Sandra Bullock rải tro cốt bạn trai trên sông
Sandra Bullock rải tro cốt bạn trai trên sông – Ảnh 3.

Ngôi sao phim Lời cầu hôn gọi Bryan là “ái tình của đời tôi”, miêu tả anh là chiêu một người chăm chút, tốt bụng và người cha tận tình. Sandra cho biết hai người gắn bó sâu sắc và ko cần tờ giấy đăng ký kết hôn để cam kết mối quan hệ. Trước đó, ngôi sao Hollywood đã trải qua tuyển một cuộc hôn nhân vỡ lẽ do chồng cặp bồ.

Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]