DANH MỤC

soi keo bong da
01/01/2024 04:38:08

Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?

Đánh giá

Vũ Thu Phương nói với tư cách thầy cũ kiêm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, cô kiêu hãnh, hạnh phúc với thắng lợi của Xuân Hạnh. Cựu người mẫu cho biết tân hoa hậu chỉ có hai tháng kinh nghiệm sân khấu vẫn trình diễn bản lĩnh, tự tin. “Hạnh ko xuất sắc lúc biểu diễn trong chung kết nhưng tôi tin cô ấy mô tả được khả năng, nội lực mạnh mẽ trong hành trình tới.

Tôi nghĩ bất cứ kết quả nào cũng sẽ nhận những quan điểm trái chiều. Do đó, hãy để thời kì giải đáp đông đảo”.Trước khi phát triển thành hoa hậu, Xuân Hạnh là á quân The Face Vietnam 2023, thuộc đội Vũ Thu Phương.

Trong lúc đó, cựu người mẫu là thành viên giám khảo tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Bị khán giả đặt câu hỏi ưu ái học sinh, Vũ Thu Phương cho biết cô “ẩn mình”, khước từ chấm nhiều tập truyền hình thực tế để không ảnh hưởng tới kết quả rút cục. Chỉ khi có nhiều giám khảo cùng chấm, cô mới xuất hiện để đảm bảo tính công bằng.

“Những vị khán giả – giám khảo online – dõi theo hành trình sắp đến của Xuân Hạnh mới là những giám khảo quan trọng nhất. Tôi tin tưởng dự án nhái ân của Xuân Hạnh sẽ tăng trưởng bởi tân hoa hậu có tấm lòng thiện nguyện lớn và uy tín tổ chức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Để có thắng lợi của tân hoa hậu, đó ko chỉ là kết quả đêm chung kết mà là cả quá trình.

Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?
Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023? – Ảnh 1.

Đó là lý do chúng tôi phải tổ chức truyền hình thực tế, chung kết chỉ là một đêm mang nhân tố trình diễn”, Vũ Thu Phương cho hay. Xuân Hạnh tại buổi họp báo sau đăng quang, trưa 1/1 tại TP Đà Lạt. Ảnh: Thiên Anh Giám khảo Quỳnh Hoa cho biết Xuân Hạnh là viên ngọc thô, có sự bứt phá trong thời kì ngắn.

Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?
Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023? – Ảnh 2.

Cô nói tân hoa hậu như tờ giấy trắng bước vào thế giới nghệ thuật và có sự đoàn luyện ko ngừng. Bản thân nữ giám khảo thấy đây là cô gái có nhiều tố chất. “Với nhiều người, Hạnh còn quá mới, nhưng chắc chắn sau đăng quang, tôi tin đây sẽ bộ mặt đầy triển vọng”, cô nói.

Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?
Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023? – Ảnh 3.

Quỳnh Hoa cũng khẳng định ko có sự tây vị nào dành cho Xuân Hạnh dù Vũ Thu Phương ngồi ghế nóng. “Phương chỉ là một trong 7 giám khảo. Nếu mọi người cho rằng có sự thiên bẩm thì vẫn còn điểm số của những giám khảo còn lại”, cô giải thích.

Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?
Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023? – Ảnh 4.

Nói về lý do những thí sinh vượt trội như Ngô Bảo Ngọc, Cao Thiên Trang hay Vũ Thúy Quỳnh trượt top 2, Quỳnh Hoa cho biết đây là các thí sinh có kỹ năng sàn diễn nhưng với chủ đề năm nay, sự thay đổi của họ chưa rõ nét bằng Xuân Hạnh. Ban giám khảo muốn tìm bộ mặt vượt trội khiến bản thân mỗi người bất thần. “Qua thời kỳ theo dõi, tôi thấy Xuân Hạnh có tư duy tốt và ứng xử khéo.

Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?
Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023? – Ảnh 5.

Điều tôi thích nhất là bạn làm cho mọi điều một nhữngh tâm thành, không hề có sự giả dối”, Quỳnh Hoa nhận định.Với giám khảo Kathy Uyên, chiến thắng của Xuân Hạnh khiến cho cô bằng lòng. Nữ diễn viên cho biết tân hoa hậu là chiêu tậpt cô gái có sự bứt phá mạnh so với ngày đầu tham dự cuộc thi.

Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?
Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023? – Ảnh 6.

“Hạnh khởi đầu từ con số 0 nhưng qua vài tháng đoàn luyện đã có sự đổi thay rõ. Tôi rất ấn tượng bởi sự chân thật của Xuân Hạnh, điều đó chạm đến cảm xúc của tôi. Hạnh khá đáng yêu, vẻ ngoài luôn đầy năng lượng.

Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?
Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023? – Ảnh 7.

Hành trình vừa mới đây có nhiều thử thách nhưng bạn đã vượt qua. Tôi thấy bạn xứng đáng”, cô nói.Kết quả Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang, Hoàng Thị Nhung giành danh hiệu á hậu trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tối 31/12/2023 hiện gây tranh cãi trên mạng phường hội.

Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?
Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023? – Ảnh 8.

Bài đăng ban bố sĩ tử 23 tuổi chiến thắng trên fanpage cuộc thi nhận hơn 2.000 lượt thịnh nộ. Nhóm “Hội anti Bùi Thị Xuân Hạnh” có 3.

Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?
Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023? – Ảnh 9.

500 thành viên tham gia sau ít giờ hoa hậu đăng quang được giới thiệu hoạt động để “tìm lại công bằng cho Cao Thiên Trang, Vũ Thúy Quỳnh, Ngô Bảo Ngọc” (ba thí sinh trượt top 2).Khán giả tràn vào trang cá nhân của giám khảo Vũ Thu Phương và fanpage cuộc thi đãi đằng phản đối kết quả. “Đây là mùa thi kỷ niệm 15 năm, doanh nghiệp tổ chức chỉn chu, đầu tư nên ai cũng kỳ vọng vào kết quả.

Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?
Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023? – Ảnh 10.

Điều gì đã khiến ban tổ chức đánh đổi để nhận lại chiêu tậpt kết quả tương tự?”, “Nghi ngờ Vũ Thu Phương chống lưng cho Xuân Hạnh. Hoàng Thị Nhung xử sự xuất sắc, vẻ ngoài đẹp hơn”.

Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?
Vì sao Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023? – Ảnh 11.

.. là chiêu tậpt số bình luận của khán giả.

Xuân Hạnh nói cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 nhờ dung hòa những nguyên tố, không có chuyện bỏ tiền mua giải. “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là chiêu tậpt trong những cuộc thi nhan sắc lớn trong nước với bề dày 15 năm tổ chức. Điều đó chứng tỏ sự uy tín, công tâm của kết quả.

Cquận giám khảo ưu ái, thiên vị một cô gái là không thể. Tôi khẳng định mình không mua giải. Tôi nghĩ mình chinh phục giám khảo bởi hành trình quyết tâm, sự dung hòa những nguyên tố.

Đến giờ tôi vẫn còn tan vỡ òa, hạnh phúc khi chiến thắng. Tôi nghĩ thời gian đến bản thân phải quyết tâm hơn nữa để chứng minh mình xứng đáng với danh hiệu này”, Xuân Hạnh phân trần.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]