DANH MỤC

soi keo bong da
31/12/2023 04:40:10

Minh tinh bị "ném đá" vì mặc đầm trắng tại lễ trao giải

Đánh giá

Tại Lễ trao giải phim truyền hình của Đài SBS (SBS Drama Awards 2023), được những phương tiện truyền thông và cùng đồng mạng trình bày là sự kiện trang trọng, tưởng niệm. Do lễ trao giải diễn ra cùng ngày đưa tang nam diễn viên Lee Sun-kyun nên nhiều diễn viên chọn trang phục đen dự sự kiện.Họ thanh minh niềm tiếc thương với người qua đời.

Tất cả các diễn viên và thành viên đoàn phim “Payback” do Lee Sun-kyun đóng chính đến tham dự lễ trao giải cũng vì lý do tưởng niệm. Xuyên suốt chương trình, nhiều diễn viên lên nhận giải đã giãi bày kính trọng, thương tiếc người từ trần trong bài phát biểu của mình. Đặc biệt, các người đã từng làm việc cộng Lee Sun-kyun trong các dự án trước đây lại càng xúc động, nghẹn ngào.

 Minh tinh bị "ném đá" vì mặc đầm trắng tại lễ trao giải
Minh tinh bị "ném đá" vì mặc đầm trắng tại lễ trao giải – Ảnh 1.

Nhiều diễn viên diện đầm đen tại sự kiệnMột số người từng làm cho việc cộng Lee Sun-kyun nhưng chiêu tậpt số thì koViệc nhiều người chọn trang phục đen tưởng nhớ cố “ảnh đế” khiến cho người mặc trang phục khác màu bị chỉ tríchLee Sung-kyung chọn đầm trắng trên thảm đỏCô trong giây khắc nhận giảiDù không hề người duy nhất mặc khác màu, Lee Sung-kyung vẫn bị “ném đá” dữ dộiMột số những diễn viên chưa từng quen biết với Lee Sun-kyun cũng chọn nhữngh “để tang” với y phục đen. Vì thế, việc Lee Sung-kyung diện đầm trắng lên thảm đỏ sự kiện gặp phải chỉ trích. Cô bị “ném đá” cộng bình luận ác ý tràn lan trên mạng.

 Minh tinh bị "ném đá" vì mặc đầm trắng tại lễ trao giải
Minh tinh bị "ném đá" vì mặc đầm trắng tại lễ trao giải – Ảnh 2.

Mặc dù, tuyển một số diễn viên khác cũng chọn y phục sáng màu và có người cũng mặc đầm trắng như Lee Sung-kyung, nhưng do tiếng tăm nên minh tinh này trở tâm thành lăn tay trích.Người ái mộ Lee Sung-kyung hết lòng bảo vệ cô. Một số cùng đồng mạng cũng lên tiếng không thừa nhận chỉ trích, cho rằng quyết định mặc đầm trắng của minh tinh ko sai và hình thức “ép buộc để tang” trái ý muốn cần được chấp dứt.

 Minh tinh bị "ném đá" vì mặc đầm trắng tại lễ trao giải
Minh tinh bị "ném đá" vì mặc đầm trắng tại lễ trao giải – Ảnh 3.

Họ bình luận: “Đây là lễ trao giải chứ ko phải đám tang! Tại sao họ đột ngột hành động như thể Lee Sun-kyun là sự kiện quan trọng độc nhất xảy ra trong năm 2023?”; “Anh hùng dân tộc nào tạ thế vậy?

 Minh tinh bị "ném đá" vì mặc đầm trắng tại lễ trao giải
Minh tinh bị "ném đá" vì mặc đầm trắng tại lễ trao giải – Ảnh 4.

Họ giận dữ như thế là sao?”; “Lee Sung-kyung trông như số ít người tỉnh ngủ tại lễ trao giải. Cô ấy trông xinh đẹp.

 Minh tinh bị "ném đá" vì mặc đầm trắng tại lễ trao giải
Minh tinh bị "ném đá" vì mặc đầm trắng tại lễ trao giải – Ảnh 5.

Tôi thấy chẳng quy định nào nói rằng màu đen là màu độc nhất vô nhị phù hợp mặc đi tang lễ hay những sự kiện quan yếu khác. Theo tôi, chiêu tậpt số nữ diễn viên trông có vẻ như muốn khoe da thịt hơn là bày tỏ thương tiếc, đau buồn trong đầm đen”;”Lễ trao giải là nơi chúc mừng cho đông đảo mọi người chứ chẳng phải nơi để chiêu tậpt số người áp đặt nghĩ suy, quan niệm cá nhân của mình lên người khác rồi bắt nghe theo”; “Tôi thấy không thả phanh lúc ngành công nghiệp phim đang hành động như thể tuyển một anh hùng vĩ đại nào đó tắt hơi. Việc tiếc thương tuyển một người mà bạn đã làm cho việc cộng hoặc có mối quan hệ bạn bè thân tình là điều thông thường nhưng có nhiều nhữngh để tiếc thương riêng tây mà không cần rêu rao khiến người khác cảm thấy không tha hồ”; “Vì sao mọi người lại đề xuất Lee Sung-kyung phải để tang người mà có thể cô ấy còn chưa từng khiến cho việc cộng”…

 Minh tinh bị "ném đá" vì mặc đầm trắng tại lễ trao giải
Minh tinh bị "ném đá" vì mặc đầm trắng tại lễ trao giải – Ảnh 6.
 Minh tinh bị "ném đá" vì mặc đầm trắng tại lễ trao giải
Minh tinh bị "ném đá" vì mặc đầm trắng tại lễ trao giải – Ảnh 7.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]