DANH MỤC

soi keo bong da
28/12/2023 09:27:07

Quang Hải đưa Chu Thanh Huyền đi thử áo dài cưới

Đánh giá

Chu Thành Huyền nghe nhà bề ngoài giải đáp về lễ phục áo dài trong đám hỏi. Ảnh: Hà Cúc Kết thúc vòng 8 V-League 2023-2024, Quang Hải được nghỉ ít ngày trước lúc tập trung cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2023. Ngày 28/12, tiền vệ 26 tuổi đưa vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền đi thử trang phục cho lễ ăn hỏi tại chiêu một tiệm áo dài nức tiếng ở Hà Nội.

Cặp trai tài gái sắc tuyển lựa áo dài với họa tiết rồng phượng chủ đạo, điểm xuyết hình ảnh hoa sen. Trong suốt buổi thử trang phục, Quang Hải liên tiếp có những cử chỉ yêu thương lãng mạn, ân cần trông nom vợ sắp cưới.Quang Hải và Thanh Huyền hò hẹn từ năm 2021 nhưng kín tiếng.

Hai người khiến lễ dạm ngõ hấp ủ 22/12 và sẽ tổ chức đính hôn vào ngày 1/1/2024. Lễ ăn hỏi của tiền vệ người Đông Anh diễn ra trùng vào thời khắc tập trung tuyển Việt Nam.Theo kế hoạch, nhóm trước hết của tuyển Việt Nam gồm những cầu thủ bóng đá U23 và những thành viên đang dính chấn thương như Quế Ngọc Hải, Thành Chung sẽ hội quân từ ngày 28/12.

Nhóm còn lại sẽ tập trung vào ngày 31/12. Quang Hải xin phép ban tập huấn tập trung muộn để lo đại sự. Quang Hải được lấy số đo may áo dài.

Quang Hải đưa Chu Thanh Huyền đi thử áo dài cưới
Quang Hải đưa Chu Thanh Huyền đi thử áo dài cưới – Ảnh 1.

Ảnh: Hà Cúc “Kết hôn là chiêu tậpt trang mới trong cuộc sống của tôi. Điều này giúp tôi có thêm động lực, trách nhiệm hơn với mọi thứ trong cuộc sống”, Quang Hải nói về việc thành hôn.Trước lễ ăn hỏi và đợt tập trung tuyển quốc gia, Quang Hải đang biểu lộ phong độ rất tốt trong màu áo CLB CAHN.

Quang Hải đưa Chu Thanh Huyền đi thử áo dài cưới
Quang Hải đưa Chu Thanh Huyền đi thử áo dài cưới – Ảnh 2.

Trong trận chiến với Bình Dương hôm ấp 26/12, tiền vệ sinh năm 1997 ghi chiêu một tuyệt phẩm, góp công giúp đội bóng nghình công an giành thắng lợi 3-0, qua đó kết thúc mạch 4 trận chỉ hòa và thua dưới sự chỉ đạo của Nhà cầm quân Gong Oh-kyun. Đây đã pha lập công thứ ba của Quang Hải sau 5 lần ra sân ở mùa này. Anh đang là chân sút ghi bàn nhiều nhất của nhà đương kim vô địch V-League, bằng thành tích với ngoại binh Fialho.

Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]