DANH MỤC

soi keo bong da
27/12/2023 09:27:06

HLV Park gây tò mò lúc xuất hiện ở sân Hàng Đẫy

Đánh giá

Nhà cầm quân Park Hang-seo trên khán đài sân Hàng Đẫy tối 26/12. Ảnh: Lâm Thỏa HLV Park Hang-seo ngồi dự khán cuộc chiến tại khu VIP của sân Hàng Đẫy cùng chiêu tậpt đại diện của doanh nghiệp DJ Management. Trước khi cuộc đấu diễn ra, hai trợ lý của Nhà cầm quân Philippe Troussier tại đội tuyển Việt Nam là Moulay Lahsen và Hatem Souissi đã chủ động đến bắt tay ông Park.

Đây là cuộc chiến trước nhất tại V-League nhà cầm quân người Hàn Quốc đến xem diễn ra từ khi tạm biệt tuyển Việt Nam hồi tháng 1/2023. Trước đó, ông Park từng đến sân theo dõi trận giao hữu giữa tuyển Hàn Quốc và Việt Nam tại Seoul hôm ấp 17/10 và dự khán tuyển một trận chiến của Hà Nội FC tại AFC Champions League hồi tháng 9.

Sự xuất hiện của HLV Park diễn ra vào thời điểm “nhạy cảm” lúc có tin đồn ông gia nhập tuyển một đội bóng V-League. Trước đó, chiêu một số nguồn tin cho biết CLB TP HCM đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với cựu HLV tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, đại diện của ông Park phủ nhận điều này khi khẳng định hai bên chưa hề có cuộc tiếp xúc nào.

Với việc CAHN treo quyền chỉ đạo và chuẩn bị thanh lý giao kèo với HLV Gong Oh-kyun, sự xuất hiện của ông Park càng khiến cho nhiều người tò mò. CAHN được cho là đã tuyển mộ cựu Nhà cầm quân tuyển Thái Lan Mano Polking để thay thế vị trí của ông Gong nhưng điều này vẫn chưa được nhà đương kim quán quân V-League công bố.Ở trận đấu này, dẫn dắt CAHN là Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại.

HLV Park gây tò mò lúc xuất hiện ở sân Hàng Đẫy
HLV Park gây tò mò lúc xuất hiện ở sân Hàng Đẫy – Ảnh 1.

Đội bóng nghình công an giành chiến thắng 3-0 nhờ những pha lập công của Fialho, Quang Hải và Tấn Tài nhưng ông Đại phải nhận thẻ đỏ ở phút 74 sau cảnh huống phản ứng thái quá với trọng tài. Vị Giám đốc khoa học của CAHN đang phải đối mặt với án kỷ luật từ VFF vì vẫn cố tình nán lại sân để chỉ đạo học sinh sau khi bị thẻ đỏ. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]