DANH MỤC

soi keo bong da
03/11/2022 15:33:04

Hải Phòng lỡ thời cơ chiếm đỉnh bảng V-League

Đánh giá

Thi đấu trước ở vòng 23, Hải Phòng có thời cơ gây sức ép lên đối thủ cạnh tranh quán quân Hà Nội – đội hứa hẹn gặp khó khi làm khách trên sân Thanh Hóa mai sau, 4/11. Tuy nhiên, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm không thể giành ba điểm trước chiêu một Hà Tĩnh đang tung hoành trong cuộc đua trụ hạng. Hải Phòng không giấu ý định giành ba điểm lúc chủ động gây áp lực từ những phút đầu.

Trước phút 20, đội chủ nhà tạo ra ít nhất bốn pha hãm thành nguy hiểm, trong đó nổi bật là pha băng vào dứt điểm cận thành của Rimario nhưng thủ thành Quang Tuấn đã chơi lăn xả để giữ sạch lưới cho Hà Tĩnh.Nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 28, trong chiêu một tình huống phạt góc. Đây là miếng đánh đã được Hải Phòng nhiều lần vận dụng và thành công mùa này lúc bóng được treo đến cột gần để chiêu tậpt vận động viên bóng đá đánh đầu chuyền ngược lại phía sau.

Lần này, Đặng Văn Tới có mặt đúng chỗ, bật cao hơn hết thảy rồi đánh đầu tung lưới Hà Tĩnh một cách kiêu dũng.Chưa chấp thuận với khoảng nhữngh chiêu một bàn, Hải Phòng tiếp diễn tiến công. Tuy nhiên, ngoài khả năng gây đột biến ở các tình huống cố định, các pha lên bóng của đội chủ nhà thiếu tốc độ để có thể đánh bại đánh bại hàng thủ chơi tập trung của Hà Tĩnh.

Hải Phòng 1-1 Hà Tĩnh Về phần đội khách, pha phản công đầu hiệp hai, khi Phạm Văn Long vượt qua chiêu tậpt hậu vệ chủ nhà rồi buộc thủ thành Đình Triệu đổ người cứu thua, là cảnh huống lên bóng hiếm hoi của họ. Tuy nhiên, trong thế trận căng thẳng, Hà Tĩnh bất thần được lợi phạt đền lúc hiệp hai còn chưa đầy 20 phút.Cho rằng Bùi Tiến Dụng dùng tay ngăn cản pha đi bóng của Paollo, trọng tài cho đội khách hưởng phạt đền.

Hải Phòng lỡ thời cơ chiếm đỉnh bảng V-League
Hải Phòng lỡ thời cơ chiếm đỉnh bảng V-League – Ảnh 1.

Trên chấm đá phạt, Danh Trung đánh bại Đình Triệu, gỡ hòa cho Hà Tĩnh.Trước nguy cơ bị chia điểm, Hải Phòng dồn lên tìm bàn quyết định trong thời gian còn lại nhưng bất lực trước hàng thủ chơi lăn xả của Hà Tĩnh. Kết quả hòa khiến đội bóng đất Cảng đứt chuỗi bốn chiến thắng liên tiếp.

Hải Phòng lỡ thời cơ chiếm đỉnh bảng V-League
Hải Phòng lỡ thời cơ chiếm đỉnh bảng V-League – Ảnh 2.

Họ thu hẹp khoảng cách với Hà Nội còn chiêu tậpt điểm, nhưng đã đá nhiều hơn hai trận lúc mùa giải chỉ còn ba vòng.Giành chiêu tậpt điểm là thành công với Hà Tĩnh. Thầy trò Nhà cầm quân Nguyễn Thành Công vươn lên vị trí thứ 11, bằng điểm Nam Định nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại và hơn Sài Gòn chiêu một điểm.

Vòng tiếp theo, Hải Phòng sẽ làm khách của Nam Định vào ngày 8/11 trong lúc Hà Tĩnh tiếp HAGL.Quang Huy Trọng tài ngoại bỏ qua phạt đền của Đà Nẵng Bình Định kiến nghị xem lại án phạt của Nhà cầm quân Nguyễn Đức Thắng

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]