DANH MỤC

soi keo bong da
25/12/2023 04:40:12

Dân mạng mê Pam yêu ơi trong "travel vlog"

Đánh giá

Pam- em bé quốc dân được cư dân mạng mê sayTrong khi MV Nắng ngoài sân vẫn trụ vững trong Top 9 Trending YouTube Việt Nam và nhận được hàng nghìn phản hồi tích cực từ khán giả, Pam yêu ơi đã tiếp tục lấn sân làm cho “travel vlogger” với tập vlog đáng yêu cùng ba mẹ khám phá Đà Lạt. Mặc dù nổi đình đám trên mạng thị trấn hội, nhưng đây là lần trước tiên em bé Pam và gia đình nhỏ cùng xuất hiện trong chiêu tậpt video có thời lượng dài hơn 18 phút với chất lượng hình ảnh rất đẹp làm người mến mộ ko khỏi phấn khích.Nếu nhân vật chính – Pam yêu ơi đã nổi bật trong Travel Vlog Đà Lạt, thì ba Long Hạt Nhài cũng chiếm “spotlight” ko kém.

Khi cộng con gái chơi đùa, ba Long đã ngẫu hứng hát luôn ca khúc “Nắng ngoài sân” và còn nhanh trí biến tấu lời hát để nhắc tới “nàng thơ” Pam của mình. Ngay sau đó, Pam và ba mẹ cộng nhau đến chiêu tậpt trang trại ở Đà Lạt, khởi đầu hành trình “du ngoạn” thiên nhiên, hưởng thụ bầu không khí trong lành của nơi đây. Dù chỉ hơn 1 tuổi và chưa biết nói, nhưng các hành động, biểu cảm tự nhiên của Pam liên tiếp tạo nên các giây lát đáng yêu.

 Dân mạng mê Pam yêu ơi trong "travel vlog"
Dân mạng mê Pam yêu ơi trong "travel vlog" – Ảnh 1.

Như bao em bé khác, Pam cũng say mê việc khám phá toàn cầu và được mẹ Salim, ba Hải Long nhiệt thành ủng hộ. Để con đùa giỡn thỏa thích cùng các loài động vật và hoa cỏ trong nông trại, Salim và Hải Long luôn là người đồng hành để Pam được thả ga khám phá ko ngại ốm bệnh. Gia đình “hot mom” Salim và em bé quốc dân Pam lấn sân travel vlogXuyên suốt hành trình đi chơi tại Đà Lạt, Pam rất “hợp tác” với mẹ Salim và ba Hải Long, luôn giải đáp dù “bập bẹ” từng từ khi được người lớn hỏi chuyện.

 Dân mạng mê Pam yêu ơi trong "travel vlog"
Dân mạng mê Pam yêu ơi trong "travel vlog" – Ảnh 2.

Đúng chuẩn em bé được ba mẹ cho thả ga khám phá từ lúc vừa sinh ra, Pam ko phải quấy khóc lúc đi chơi, thậm chí liên tục tự đi bộ và gần gũi tương tác cộng đa số mọi người. Đón xem Travel Vlog, người xem còn sửng sốt ham thích trước cảnh huống Pam Yêu Ơi ủ ấp chầm lấy một em bé lớn tuổi hơn, gọi “anh” như chiêu tậpt “chủ động girl” thứ thiệt. Hình ảnh gia đình em bé quốc dân PamĐúng như tinh thần của ca khúc “Nắng ngoài sân” về tình cảm cha con mà nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền viết dành tặng “nàng thơ” Pam yêu ơi trước đó, trong Travel Vlog, Pam cũng liên tiếp “dính như sam” với ba Hải Long.

 Dân mạng mê Pam yêu ơi trong "travel vlog"
Dân mạng mê Pam yêu ơi trong "travel vlog" – Ảnh 3.

Thậm chí, Salim còn hí hước chia sẻ: “Trong gia đình này, lúc đi chơi tôi là người ‘chill’ nhất”, vì Salim chỉ cần ngồi nghỉ ngơi, thưởng thức cảnh đẹp, còn Pam và ba Hải Long lại mải mê khám phá, đùa giỡn cộng nhau.

 Dân mạng mê Pam yêu ơi trong "travel vlog"
Dân mạng mê Pam yêu ơi trong "travel vlog" – Ảnh 4.
 Dân mạng mê Pam yêu ơi trong "travel vlog"
Dân mạng mê Pam yêu ơi trong "travel vlog" – Ảnh 5.
 Dân mạng mê Pam yêu ơi trong "travel vlog"
Dân mạng mê Pam yêu ơi trong "travel vlog" – Ảnh 6.
 Dân mạng mê Pam yêu ơi trong "travel vlog"
Dân mạng mê Pam yêu ơi trong "travel vlog" – Ảnh 7.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]