DANH MỤC

soi keo bong da
24/12/2023 09:00:07

Bắt kẻ khống chế nhân tình cũ, đưa vào nhà nghỉ cưỡng bức

Đánh giá

Sáng 22-12, Cơ quan CSĐT Công an TP Tam Kỳ – tỉnh Quảng Nam đã tống đạt những quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Châu (SN1980, trú phố Phước Hòa, TP Tam Kỳ) để khảo sát về hành vi “Cướp tài sản”, “Bắt giữ người trái luật pháp” và “Hiếp dâm”.Huỳnh Châu bị điều tra về 3 hành vi “Cướp tài sản”, “Bắt giữ người trái luật pháp” và “Hiếp dâm”.Trước đó, khoảng 12 giờ 50 phút ngày 23-9, Châu mang theo 1 con dao và 1 bình xịt hơi cay, đi xe ôm đi đến ngã ba đường Thanh Hóa – Lê Thánh Tông (thuộc phố Tam Phú, TP Tam Kỳ) để đợi gặp chị T.

L.D.H (SN 1981, trú thị xã Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam), là người có quan hệ tình cảm nhiều năm với Châu để trò chuyện níu kéo tình cảm.

 Bắt kẻ khống chế nhân tình cũ, đưa vào nhà nghỉ cưỡng bức
Bắt kẻ khống chế nhân tình cũ, đưa vào nhà nghỉ cưỡng bức – Ảnh 1.

Đến khoảng 13 giờ 30 phút cộng ngày, thấy chị H. đi làm cho về, Châu chặn xe lại và đề xuất về sống chung nhưng chị H. ko đồng ý.

Châu liền lấy dao ra ăn hiếp, sau đó xông đến giằng co và dùng dao cắt túi áo khoác, lấy điện thoại của chị H.Khi chị H. hoảng sợ bỏ xe chạy, Châu lấy xe máy của chị H.

đuổi theo khống chế, bắt chị H. lên xe rồi chở đến chiêu tậpt nhà nghỉ gần đây đó. Tại nhà nghỉ, Châu kéo chị H.

vào phòng rồi chốt cửa, giữ chị H. trong nhiều giờ và thực hành hành vi cưỡng dâm chị H.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]