DANH MỤC

soi keo bong da
23/12/2023 15:28:07

Tài năng HAGL nhất loạt thất nghiệp, người đá phủi, kẻ chăn nuôi

Đánh giá

Trần Hữu Đông Triều trong màu áo Quảng Nam ở mùa giải trước. Ảnh: QN FC HAGL từng là lò huấn luyện hàng đầu của Việt Nam, sản sinh ra nhiều vận động viên bóng đá tuấn kiệt cho đội tuyển quốc gia như Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường..

. Tuy nhiên, trong các năm gần đây, thành tích của những lứa trẻ HAGL không tốt. Ngay cả những cầu thủ từng được coi là ngôi sao, niềm tự hào của bầu Đức cũng đã đánh mất chính mình.

Không ít trong số đó đang phải chịu cảnh thất nghiệp, phải đi đá phủi hoặc phụ giúp công việc gia đình.Trung vệ Đông Triều từng là một trong 4 cầu thủ trẻ HAGL được sang CLB Arsenal tập huấn hồi năm 2012 kế bên Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng nhưng sự nghiệp sa sút trong các năm qua. Không tìm được chỗ đứng tại HAGL, Đông Triều liên tục phiêu bạt đến Bình Dương, Hải Phòng thi đấu theo dạng cho mượn rồi cập bến đội bóng hạng nhất Quảng Nam.

Cuối mùa giải 2023, trung vệ 28 tuổi không được Quảng Nam gia hạn hiệp đồng sau khi đội bóng này giành quyền thăng hạng V-League nên quyết định giải nghệ sớm. Thời gian qua, anh ở nhà buôn bán và tìm niềm vui trên sân bóng phủi.Lê Đức Lương, sinh năm 1994, là cầu thủ bóng đá trước nhất của Học viện HAGL được đôn lên chơi tại V-League năm 2013.

Tài năng HAGL nhất loạt thất nghiệp, người đá phủi, kẻ chăn nuôi
Tài năng HAGL nhất loạt thất nghiệp, người đá phủi, kẻ chăn nuôi – Ảnh 1.

Năm 2016, vận động viên bóng đá này được CLB Ansan Mugunghwa của Hàn Quốc mời sang thi đấu nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót. Sự nghiệp của Đức Lương đi xuống từ sau đó lúc liên tiếp phải ngồi dự bị ở HAGL và phải chuyển đến CLB TP HCM (2020) thi đấu theo dạng cho mượn rồi gia nhập đội bóng hạng Nhất Phù Đổng (2023). Gần đây, Đức Lương đã từ biệt CLB Phù Đổng để về nhà ở Bình Dương phụ gia đình công tác chăn nuôi.

Tài năng HAGL nhất loạt thất nghiệp, người đá phủi, kẻ chăn nuôi
Tài năng HAGL nhất loạt thất nghiệp, người đá phủi, kẻ chăn nuôi – Ảnh 2.

Lê Đức Lương hiện về quê phụ giúp gia đình chăn nuôi. Ảnh: Facebook Le Duc Luong Lê Văn Trường, sinh năm 1995, từng là thủ môn giàu triển vọng của bóng đá Việt Nam, được gọi lên U19 và U22 Việt Nam. Cuối mùa giải 2022, Văn Trường tạm biệt HAGL để gia nhập CLB Khánh Hòa.

Tài năng HAGL nhất loạt thất nghiệp, người đá phủi, kẻ chăn nuôi
Tài năng HAGL nhất loạt thất nghiệp, người đá phủi, kẻ chăn nuôi – Ảnh 3.

Trước thềm mùa giải 2023-2024, thủ thành người Vĩnh Phúc bị Khánh Hòa thanh lý giao kèo nên ko kịp tìm đội bóng mới. Hiện Văn Trường tham gia thi đấu phủi và mở lớp tập huấn thủ môn tại quê nhà để có thu nhập. Thủ môn Lê Văn Trường trong màu áo Khánh Hòa ở mùa giải 2023.

Ảnh: KH FC Bên cạnh các cầu thủ bóng đá thất nghiệp, nhiều ngôi sao của lò tập huấn HAGL đang phải ngày ngày khiến cho quen với băng ghế dự bị như Công Phượng (Yokohama), Xuân Trường (Hải Phòng). Chỉ chiêu một số khuôn mặt hiện còn giữ được phong thái và đang đóng vai trò quan yếu tại đội bóng mới như Văn Thanh (CAHN), Văn Toàn, Hồng Duy (Nam Định).Sau khi tạm biệt chiêu tậpt loạt gương mặt then chốt cuối mùa giải 2022, HAGL không còn là cái tên được nhiều nhân tình mến như trước.

Đội quân của Kiatisuk hiện đứng cuối bảng xếp hạng V-Legaue 2023-2024 khi mới chỉ giành được hai điểm sau 6 trận đấu. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]